Wednesday, July 16, 2008

Counting and waiting...

i'm on my 8th month now...

excited na akong makita si baby!

gusto ko na manganak! sa totoo lang gustung-gusto ko na makita ang bunga ng pagmamahalan namin ni angel. hehehehe... excited na akong isuot sa kanya 'yung mga damit na binili namin ng tatay nya. excited na rin akong ipagamit sa kanya 'yung iba pang baby things. at syempre, excited na akong ma-embrace siya at ma-kiss!!! mwaaah!!!

labor days...

nagle-labor na ba ako? ang sakit-sakit na ng tummy ko.. minsan naiiyak ako lalo pag nag-i-stretch si baby. sobrang sakit pala ng ganun! sasabayan pa ng pagco-contract... haay... sa gabi, hindi na ako nakakatulog nang dire-direcho kase nagigising ako lagi dahil nangangawit ako. paiba-iba tuloy ako ng position. minsan sa left, minsan sa right, at minsan nakahiga... pero ang bilis ko mangalay kaya ang tendency, nagigising talaga ako.

hassle bumiyahe!

ang hirap na palang bumiyahe pag malapit nang manganak. sana may car na kami. hehehe. ang sakit kase pag matagal nang naglalakad. imagine, pagdating ko ng victory mall sa monumento, lalakarin ko hanggang lrt station. at paruha ang pag-akyat sa stairs. pagbaba sa carriedo, tagtag naman ako sa pedicab. pero mas ok na 'yun kesa lakarin ko mula station papuntang sakayan ng san miguel. pagbaba ng jeep sa may gate 6 ng malacanang, mahabang lakarin na naman hanggang office! haay... no wonder bumaba agad ang baby ko...

baby shower!!!

ang saya-saya ng baby shower ko! nag-arrange ang officemates ko ng baby shower para kay baby. dami niyang "gives!" kung nakikita lang ni baby ang gifts sa kanya ng titos and titas niya, for sure matutuwa 'yun! thank you thank you talaga sa mga kaibigang nagmamahal!!! at least nadagdagan ang gamit ni baby. hehehe...

our baby's name...

ron peter mari narciso navarro =D

No comments: