Friday, February 8, 2008

First Time

first time ko 'tong mag-post ng blog. thanks kina dei at bern! sila ang aking mga inspirasyon! hehehe...

two years ago pa ako nag-plan asikasuhin ang pagbo-blog. kaya lang sobrang busy sa work. but i think, malaki rin ang maitutulong nito to unwind a little.

nakaka-miss na ang mga friends ko. si dei na lagi kong ka-text, si bern na ka-chat ko ngayon, at si grace na paminsan-minsan ko na lang nakakausap. haay... buti pa sila laging nagkikita-kita. naiinggit ako pag may barkada trips at hindi ako kasama. di kase mag-jive ang sched namin e. ang dami ko nang na-miss. bora, tagaytay, pati na rin yung dates nila sa starbucks sa may ABS.

buti pa nung college, everyday kaming nagkikita-kita. sabay-sabay mag-lunch at meryenda, mag-ikot sa buong compound ng school, at tumambay sa boarding house. ang dami naming time nun. ngayon, konti na lang. at sa konting time na yun, lagi pa akong wala.

para tuloy may kulang sa akin ngayon. sana kasama ko din sila sa bagong buhay na tatahakin ko..

No comments: