Sunday, February 10, 2008

Monday Sickness ba 'to o Morning Sickness???

haay... nahihilo ako kanina pa paggising ko. i'm not feeling very well today. para akong lumulutang sa sobrang pagkahilo ko. ayoko lang ipahalata dito sa office 'coz kakapasok ko lang. i was absent the whole week last week because of asthma and fever. kaya nga hindi ko alam kung ang pagkahilo ko eh dahil sa galing ako sa sakit o dahil sa situation ko.

two months na si baduday and we're really excited (onad and i). madalas nag-iimagine ako sa gabi na kasama na namin siya. kakatuwa! isipin ko pa lang na nandito na siya, ang saya-saya ko na! lalo na siguro kung talagang nandito na nga sya. ang dami kong gustong bilhin for her! hehehe! assuming na 'her' nga!

1 comment:

WRITER DAW said...

pareho! hehehe! ok yung bohol pix, lumalabas pag kinlick. =)